top of page

การแข่งขันกอล์ฟ ชมรมกอล์ฟสว่างรีสอร์ทเพชรบุรี 2561

PR สาวสวย ขาว หุ่นดี มาคอยช่วยให้บริการนักกอล์ฟ

เนื่องในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ทได้มีการจัดงานการแข่งขันกอล์ฟครั้งที่ 1 เกิดขึ้นครั้งแรก ณ สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ท จ.เพชรบุรี ภายใต้ชื่อ “ชมรมกอล์ฟสว่างรีสอร์ทเพชรบุรี” โดยมีการเริ่มเวลาลงทะเบียน 10.30 เป็นต้น

ของรางวัลและ Give voucher มากมายมูลค่ากว่า 15,000 บาท

ส่วนการคิดคะแนนคิดแบบ 36 System โดยการจัดงานการแข่งขันครั้งนี้เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักกอล์ฟทุกท่านทั้งชายและหญิงมืออาชีพหรือมือใหม่สมัครเล่นได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันกีฬากอล์ฟเข้ามาทดสอบสนามที่มีมาตรฐานและรูปแบบใหม่ๆได้มาประลองฝีมือกัน

ซึ่งทางสนามได้มีการปรับปรุง ทำนุบำรุง กรีน แฟย์แวร์ และพื้นที่ส่วนต่างๆในสนามกอล์ฟให้มีมาตรฐานสมบูรณ์แบบทั้งหญ้าและต้นไม้เล็ก ใหญ่ อุดมสมบูรณ์ เขียวขจีสวยงาม บรรยากาศและวิวทิวทัศน์รอบๆสนามรบรื่น มีภูเขารายล้อม ฯลฯ

Sawang Resort Golf Club

Sawang Resort Golf Club

และภาพบรรยากาศในวันงานนั้นก็เต็มไปด้วยนักกอล์ฟหลายท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ภายในงานมีการจัดหา PR สาวสวย ขาว หุ่นดี มาคอยช่วยให้บริการนักกอล์ฟ ระยะเวลาในการแข่งขันตลอดทั้งวันราบรื่นไปด้วยดี นักกอล์ฟแข่งขันกันอย่างสนุกสนาน อากาศดี และทางสนามได้มีการเก็บภาพการแข่งขันตลอดทั้งวัน

สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ท

เมื่อนักกอล์ฟทุกท่านแข่งขันเสร็จแล้วทางสนามมีการจัดอาหารแบบ Buffet รอให้รับประทาน ก่อนจบงานเรามีการประกาศรายชื่อผู้ชนะที่ได้รับรางวัลได้แก่

สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ท

รางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 คุณ อร่าม ลือพร้อมชัย และ Mrs. Um young joo

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 Mr.Lee dae sung

รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 นาย วีรณิช บุญทวี

สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ท
สนามกอล์ฟสว่างรีสอร์ท

Recent Posts
Archive
Search By Tags
bottom of page